Câu chuyện TTI
Tin Tức Sự Kiện

Tập đoàn Techtronic Industries: Dẫn đầu ngành Dụng cụ không dây

Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực công nghệ không dây, Techtronic Industries (TTI) đã và đang tạo nên một làn sóng thay đổi ngoạn mục trong nhiều ngành kinh doanh trên thế giới.

Câu chuyện thành công của Tập đoàn Dụng cụ không dây hàng đầu thế giới

Được đánh giá là công ty hàng đầu về thiết kế, sản xuất và tiếp thị Dụng cụ máy, Thiết bị điện ngoài trời, Sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sàn; Tập đoàn dụng cụ không dây Techtronic Industries (TTI) từ lâu nổi tiếng với các Thương hiệu như Milwaukee (Dụng cụ công nghiệp), RYOBI (Dụng cụ tự làm/tiêu dùng) và Hoover (Thiết bị vệ sinh và chăm sóc sàn).

Đặc biệt, các thương hiệu này được công nhận trên toàn thế giới nhờ giá trị mang tính di sản và sản phẩm trên nền tảng không dây với chất lượng vượt trội, hiệu suất tối ưu, an toàn tuyệt đối, năng suất cao và sáng tạo đột phá.

Sở hữu hơn 44.000 nhân viên trên toàn thế giới và được lãnh đạo bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm cùng chiến lược đào tạo và phát triển Nhân sự Vượt trội, TTI đã vươn tới thành công nhờ sự đóng góp đầy nhiệt huyết, sáng tạo của các thành viên trong tổ chức.

TTI luôn đặt trọng tâm vào việc đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi các lĩnh vực nói trên thông qua công nghệ không dây ưu việt, thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, Tập đoàn còn thể hiện dấu ấn của mình không chỉ thông qua kết quả hoạt động tài chính vững chắc mà còn qua các cam kết bền vững khi giảm 4% cường độ phát thải, dẫn đến giảm tổng cộng 6000 tấn khí thải CO2 trong năm 2022. Ngày 24/3/2023, TTI đã chính thức ký thư cam kết các Sáng kiến mục tiêu dựa trên khoa học (Science Based Target initiatives - SBTi). Hành động này gắn kết TTI với sứ mệnh của Thoả thuận Paris và thể hiện nỗ lực của TTI trong việc đạt mục tiêu cắt giảm 60% lượng khí thải nhà kính (GHG) Cấp 1 và Cấp 2 vào năm 2030 trên toàn cầu.

TTI có các địa điểm hoạt động trên khắp thế giới bao gồm các cơ sở sản xuất, nghiên cứu và phát triển cũng như các văn phòng kinh doanh, tiếp thị và hành chính. Trung tâm Cải tiến mới của TTI ở Nam Carolina và Trung tâm Phát triển Sản phẩm mới Toàn cầu tại Trụ sở Milwaukee giúp tăng cường khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm đột phá cho thị trường.

Với mạng lưới hệ thống khách hàng rộng lớn với các nhà phân phối hàng đầu của Mỹ như: Walmart, Home Depot, Amazon… doanh thu năm 2022 của TTI đạt hơn 13 tỷ USD trên toàn cầu, tỷ suất lợi nhuận gộp tăng lên 39,3% và 77,2% doanh thu (tương đương 10,2 tỷ USD) tại thị trường Bắc Mỹ.

Trong đó, Milwaukee – thương hiệu di sản đến từ Mỹ với hơn 150 năm tuổi, cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong thị trường dụng cụ điện cầm tay không dây chuyên nghiệp với sự tăng trưởng vượt trội 21,8% tính theo nội tệ. Milwaukee Power Tool có trụ sở tại vùng ngoại ô Milwaukee thuộc Brookfield, Wisconsin, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ với các cơ sở vận hành về nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, sản xuất, hỗ trợ sản xuất, tiếp thị và bán hàng cùng các hệ thống thông tin tại Hoa Kỳ, châu Á và châu Âu.

Ngoài ra, RYOBI cũng được đánh giá là thương hiệu số 1 trong ngành hàng Dụng cụ máy, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị ngoài trời, Sản phẩm chăm sóc và làm sạch sàn dành cho người tiêu dùng/khách hàng tự làm (Do-It-Yourself, "DIY") gồm hơn 280 sản phẩm từ máy khoan, máy đóng, cưa, máy xén, máy đánh bóng, máy cắt cỏ, máy cắt tỉa hàng rào, máy thổi….

Thương hiệu “mở màn” cho cuộc cách mạng trên thị trường Dụng cụ không dây Việt Nam

Trên thực tế, sự tăng trưởng không ngừng là minh chứng cho sự thành công của TTI trong khâu Vận hành Xuất sắc và mở rộng địa lý, giúp công ty nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về Dụng cụ không dây trên thị trường toàn cầu. Từ năm 2020 đến năm 2022, TTI đã thành công trong việc đa dạng hóa mạng lưới sản xuất của mình sang Việt Nam, Mexico và Hoa Kỳ.

TTI cho rằng, Việt Nam không chỉ sở hữu tiềm năng để kết nối vào mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu mà còn có lợi thế lớn về nguồn nhân lực trẻ cũng như sự cởi mở của chính sách

Công ty chia sẻ đang chú trọng đầu tư phát triển Nhân sự Vượt trội người Việt bởi họ vừa có kỹ năng làm việc toàn cầu vừa am hiểu thị trường Việt Nam.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 8/2018, cho đến nay, TTI đã phát triển hệ thống hoạt động trên toàn quốc với hơn 9.000 lao động (tính đến tháng 12/2022), 8 cơ sở sản xuất, văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm trưng bày và bảo hành sản phẩm của Milwaukee (Milwaukee Heavy Duty Center) tại TP.HCM và Hà Nội. Các bộ phận kinh doanh chính của TTI gồm Dụng cụ công nghiệp, Dụng cụ dân dụng, Sản phẩm ngoài trời, Sản phẩm chăm sóc và làm sạch sàn đều có hoạt động tại Việt Nam.

Tập đoàn không ngừng tập trung vào công cuộc đổi mới nhằm cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí và nhân lực cho người tiêu dùng cũng như chuyên gia trong khi vẫn cải thiện hiệu suất và năng suất làm việc.

Các sản phẩm của thương hiệu TTI được công nhận trên toàn cầu là dẫn đầu về tính dễ sử dụng và có độ bền đáng tin cậy

Và một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất trong nỗ lực của TTI là đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. TTI cam kết giảm phát thải carbon trong quá trình sản xuất, thể hiện qua dự án xây dựng cơ sở sản xuất hiện đại đạt chứng chỉ LEED tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP). Ngoài ra, TTI cũng đang hợp tác với các nhà cung cấp địa phương thực hiện nhiều sáng kiến nhằm bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng tài nguyên có trách nhiệm.