Câu chuyện TTI
Tin Tức Sự Kiện

Techtronic Industries tham dự Kỷ niệm 33 năm Ngày Thống nhất nước Đức

Ngày 5/10/2023, Techtronic Industries Việt Nam (TTI Việt Nam) vinh dự góp mặt tại sự kiện "Kỷ niệm 33 năm Ngày Thống nhất nước Đức 3/10/1990 - 3/10/2023" do Tổng Lãnh sự quán Đức tại TP.HCM tổ chức. Đây là một phần không thể thiếu trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng và củng cố quan hệ đối tác Việt Nam - Đức.

Tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Josefine Wallat, Tổng Lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM và Phu quân; Ông Stephan Weil, Thủ hiến bang Lower Saxony; Các Đại diện Tổng Lãnh sự quán cùng Đại diện các doanh nghiệp Đức tại TP.HCM. Từ phía TTI Việt Nam, có bà Trần Thụy Linh An, Phó Chủ tịch Quản lý Nhân sự và Dự án chiến lược và bà J’nee Hilgers Easter - thay mặt ông Nate Easter, Phó Chủ tịch Điều hành Chuỗi cung ứng toàn cầu và Sản phẩm ngoài trời đến tham dự.

Đại diện TTI Việt Nam cùng Đại diện cộng động các doanh nghiệp Đức, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức cùng đến chúc mừng Tổng lãnh sự Quán Đức và Thủ hiến bang Lower Saxony nhân Kỷ niệm 33 năm Ngày Thống nhất nước Đức

Được biết, trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, một phái đoàn gồm nhiều doanh nghiệp hàng đầu thuộc bang Lower Saxony cùng trưởng đoàn là Đại diện Cấp cao của Đức, ông Stephan Weil, Thủ hiến bang Lower Saxony đã đến thăm Việt Nam. Sự hiện diện này không chỉ là một minh chứng cho sự mở rộng và phát triển song phương, mà còn thể hiện sự đa dạng và chiều sâu trong các mối quan hệ hợp tác kinh tế và thương mại giữa hai quốc gia.

Trích dẫn từ bài phát biểu của ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM: “Trong gần 50 năm qua, quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam - Đức ngày càng phát triển tích cực, hiệu quả và toàn diện, trao đổi đoàn diễn ra thường xuyên. Việt Nam luôn coi Đức là đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu ở châu Âu. Đức là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong các nước thuộc Liên minh châu Âu.”

Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan cùng Tổng Lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM Josefine Wallat và Thủ hiến bang Lower Saxony Stephan Weil tại sự kiện

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Josefine Wallat, Tổng Lãnh sự CHLB Đức tại TPHCM, đã truyền tải thông điệp biết ơn đậm chất biểu tượng về Ngày Thống nhất nước Đức vào năm 1990.

Tổng Lãnh sự Josefine Wallat khẳng định sự quan tâm đối với quan hệ Việt Nam - Đức, đồng thời cam kết sự hỗ trợ của Đức đối với Việt Nam trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác sâu sắc trong nhiều lĩnh vực, bao gồm khai thác nguồn năng lượng bền vững và đối phó với biến đổi khí hậu, tạo nên một tương lai bền vững và đa dạng cho cả hai quốc gia.

Các vị khách quý trang nghiêm trong bài hát Quốc ca của nước Việt Nam và Đức

Là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), TTI Việt Nam tin rằng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty tại Việt Nam sẽ góp phần vào việc việc xây dựng và thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh tế xã hội giữa Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước./.