Câu chuyện TTI
Tin Tức Sự Kiện

Khẳng định vị thế dẫn đầu ngành dụng cụ không dây, Techtronic Industries Việt Nam và Milwaukee tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

Milwaukee - thương hiệu dẫn đầu của Techtronic Industries (TTI) trong mảng dụng cụ, thiết bị công nghiệp cầm tay vừa khai trương trung tâm trưng bày và bảo hành mới – Milwaukee Heavy Duty Center tại TP HCM. Đây là một trong những cột mốc quan trọng của TTI và thương hiệu Milwaukee trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Ban Lãnh đạo cắt băng khai trương trung tâm trưng bày và bảo hành Milwaukee Heavy Duty Center

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 8/2018 đến nay, TTI đã mở rộng hoạt động sản xuất, lắp ráp, tìm nguồn cung ứng và mạng lưới chuỗi cung ứng của mình trên toàn quốc. Ngoài việc mở rộng quy mô sản xuất, TTI cũng thiết lập hoạt động thương mại gồm tiếp thị và phân phối dụng cụ, thiết bị không dây mang thương hiệu Milwaukee tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Milwaukee Heavy Duty Center mới, tọa lạc ở 108 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM, với sự đầu tư, nâng cấp về trưng bày và dịch vụ sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những trải nghiệm khác biệt về công nghệ không dây hàng đầu thị trường.

Việc mở rộng kinh doanh này đánh dấu cột mốc quan trọng của Milwaukee khu vực Châu Á trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, cũng như mở rộng mạng lưới sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Qua đó, TTI mong muốn mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất của TTI đến thị trường Việt Nam, khẳng định cam kết đầu tư tại thị trường này.

Tiếp nối 100 năm di sản và tinh thần tiên phong trong ngành dụng cụ cầm tay không dây

Milwaukee Tool có trụ sở tại vùng ngoại ô Milwaukee thuộc Brookfield, Wisconsin, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, với các cơ sở vận hành về nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, sản xuất, hỗ trợ sản xuất, tiếp thị và bán hàng cùng các hệ thống thông tin trên khắp Hoa Kỳ, châu Á và châu Âu. Milwaukee là thương hiệu hàng đầu của tập đoàn, gắn liền với định hướng Thương hiệu Mạnh, Sản phẩm Sáng tạo và dẫn đầu trong cuộc cách mạng chuyển đổi công nghệ không dây của TTI.

Có mặt trên thị trường từ năm 1924 ở Hoa Kỳ, thương hiệu Milwaukee luôn mang trong mình DNA của tinh thần tiên phong đổi mới, để đưa đến sản phẩm dụng cụ cầm tay gọn nhẹ và chất lượng với công nghệ pin độc quyền. Thương hiệu Milwaukee được tin dùng trong ngành công nghiệp nặng ở nhiều lĩnh vực như cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng.

Milwaukee từ những ngày đầu tiên đã nghiêm túc lựa chọn công nghệ không dây làm nền tảng cải tiến hướng đến phát triển bền vững cho thương hiệu và các dòng sản phẩm của mình với 3 công nghệ cốt lõi gồm: công nghệ FUEL độc quyền mang lại hiệu suất khác biệt, chip REDLINK PLUS với hiệu năng ổn định và công nghệ pin RED LITHIUM giúp dụng cụ hoạt động bền bỉ.

Trung tâm trưng bày và bảo hành Milwaukee Heavy Duty Center vừa được khai trương ở số 108 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM

Thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2019, Milwaukee Tool Việt Nam nhanh chóng xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước, bao gồm các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai... Với trung tâm trưng bày và bảo hành Milwaukee Heavy Duty Center vừa được khai trương, Milwaukee muốn tập trung nâng cao trải nghiệm mua sắm, dịch vụ của khách hàng, cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm Milwaukee, Heavy Duty Center còn đồng hành và hỗ trợ đại lý cũng như nhà bán lẻ trong việc giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và tư vấn sản phẩm đến người tiêu dùng, mang đến một cái nhìn rõ nét và toàn diện hơn về các sản phẩm của thương hiệu. Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Milwaukee tại Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu đầu ngành và có tầm nhìn lâu dài cho thị trường này.

Tại sự kiện, ông David Butts - Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của TTI Toàn cầu, vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm của chúng tôi được tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu của Người dùng chuyên nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp trên khắp Việt Nam như cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng… và đã góp phần mang lại những kết quả xuất sắc bởi tính hiệu suất cao, sự an toàn và độ bền mà công nghệ không dây của chúng tôi mang lại. Đây là thành quả từ cam kết đầu tư của chúng tôi vào sự phát triển của Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả nhân viên và khách hàng của chúng tôi sẽ luôn tự hào khi là một phần của di sản của chúng tôi”.

5 năm phát triển bền vững và cam kết lâu dài tại Việt Nam

Với sự cam kết đầu tư nghiêm túc vào thị trường Việt Nam, trong suốt 5 năm qua, TTI Việt Nam không chỉ đóng góp vào sự phát triển của ngành dụng cụ không dây mà còn vào sự phát triển của thị trường lao động trong nước và cộng đồng địa phương.

Các thương hiệu của TTI như Milwaukee, RYOBI và Hoover được công nhận trên toàn thế giới nhờ giá trị mang tính di sản

Tập đoàn đã triển khai nhiều dự án đáng chú ý tại Việt Nam, trong đó có dự án xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại đạt chứng chỉ LEED tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP). Milwaukee Tool Việt Nam đang tiến hành hợp tác với các nhà thầu hàng đầu để thực hiện dự án tiên phong với Văn phòng 3 trong 1 Milwaukee Heavy Duty Container tại các công trường và khu vực sản xuất. Văn phòng này không chỉ là nơi làm việc, mà còn là phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ. Đặc biệt, cung cấp trạm sạc 24/7, tiện lợi cho người dùng và công nhân xây dựng ghé thăm và sạc pin cho dụng cụ cầm tay của họ bất kỳ lúc nào. Sáng kiến này là một phần trong chiến lược phát triển của Milwaukee Tool Việt Nam, nhằm đem thương hiệu gần hơn với người dùng, tạo sự kết nối vững chắc với khách hàng và thay đổi quan điểm của người tiêu dùng về dụng cụ hoạt động bằng pin.

“Với định hướng tập trung vào hoạt động hỗ cải tiến sản phẩm sáng tạo, TTI đặt tâm huyết vào việc phát triển công nghệ với các kỹ sư tài năng từ Việt Nam. Điều này cũng đồng thời thể hiện cam kết của TTI đối với sự phát triển của Việt Nam, không chỉ trong sản xuất sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng mà còn trong việc xây dựng môi trường làm việc và phát triển nguồn nhân lực. Chúng tôi hướng đến việc trở thành thương hiệu hàng đầu và sẽ tập trung vào đổi mới sản phẩm, hỗ trợ khách hàng và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam” - ông David Butts chia sẻ thêm tại sự kiện.