Câu chuyện TTI
Tin Tức Sự Kiện

Chủ tịch và Phó Chủ tịch TTI gặp Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier và Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi

Ngày 23-24 tháng 01 năm 2024, Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier cùng đoàn đại biểu cấp cao đã đến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của Tổng thống Steinmeier trong năm 2024 đồng thời là cuộc trao đổi đoàn cấp cao đầu tiên giữa hai nước trong năm, một bước ngoặt quan trọng hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao song phương vào năm 2025.

Vào ngày 24 tháng 01, Tổng thống Steinmeier và đoàn đại biểu cấp cao đã đến thăm Ngôi nhà Đức TP.HCM. Sự kiện là một phần của chuyến thăm chính thức kéo dài hai ngày của Tổng thống đến Việt Nam nhằm nâng cao quan hệ chính trị và kinh tế giữa hai quốc gia. Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) tập đoàn Techtronic Industries (TTI) Horst Pudwill và Phó Chủ tịch HĐQT Stephan Pudwill cùng lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu Đức đã vinh dự đón tiếp Tổng thống Steinmeier và Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi trong chuyến thăm này.

Cùng ngày, ông Horst Pudwill đã tham dự Hội nghị bàn tròn do Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) và Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức (GBA) tổ chức. Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đã có các cuộc đối thoại sâu sắc với Tổng thống, các quan chức và đoàn đại biểu về các khía cạnh kinh doanh tại Việt Nam.

TTI hiện là thành viên của GBA tại Việt Nam. Theo GBA, quan hệ kinh tế Việt Nam - Đức đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Frank-Walter Steinmeier được kỳ vọng sẽ tăng cường hợp tác song phương và mở ra cơ hội mới cho hoạt động thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia.

Chủ tịch HĐQT TTI Horst Pudwill và Phó Chủ tịch HĐQT Stephan Pudwill cùng lãnh đạo doanh nghiệp Đức đón tiếp Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier và Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi. Ảnh: GBA.
Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier cùng Chủ tịch HĐQT, Phó Chủ tịch HĐQT TTI và ông Horst Geicke từ Deutsches Haus. Ảnh: GBA.
Chủ tịch HĐQT và Phó Chủ tịch HĐQT TTI đối thoại cùng Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi và đoàn đại biểu Đức. Ảnh: GBA.

Từ trái sang phải: Phó Chủ tịch Cấp cao M&A/Corporate Development, Dirk Simmons; Phó Chủ tịch HĐQT và Chủ tịch HĐQT TTI, Stephan Pudwill và Horst Pudwill; Giám đốc Cấp cao Phát triển Dự án, Bằng Trương và Phó Chủ tịch Cấp cao Quản lý Dịch vụ Tập trung của Tập đoàn, Sharon Li Xu.